1
Chat với Admin

A Tào Đứng Lại chính thức ra mắt 10h00 ngày 22/11/2017

NPH YGame đã chính thức xác nhận phát hành A Tào Đứng Lại tại Việt Nam. Đây là tựa game lấy chủ đề Tam Quốc nhưng mang đến những đột phá trong cốt truyện, nhấn mạnh vào lối chơi Đấu Trí Quân Sư – Đảo chiều Tam Quốc.

Lôi cuốn ngay từ đồ họa, lối chơi đến cốt truyện Tam Quốc “ngược” mới lạ, A Tào Đứng Lại đã từng tạo nên một cơn sốt không hề nhỏ tại Trung Quốc, đồng thời cũng được những cổng game lớn của Trung Quốc đánh giá vô cùng tích cực khi đã mang đến một sân chơi chiến thuật đúng nghĩa nhưng không kém phần hài hước. Đây cũng là sản phẩm được giới làm game cũng như game thủ Việt dành nhiều mong đợi ngay từ những ngày đầu manh nha thông tin được mua về Việt Nam.

Và khi còn rất nhiều lời đồn đoán dành cho tựa game chiến thuật vô cùng độc đáo này thì Ygame đã chính thức lên tiếng xác nhận tựa gMO đấu trí phong cách Tam Quốc “ngược” – A Tào Đứng Lại sẽ do đơn vị này phát hành vào ngày 22/11/2017!

A Tào Đứng Lại có thể nói là tựa game chiến thuật vô cùng khác biệt khi không quá nặng nề trong những cuộc tranh đấu vương quyền thời chân vạc phân tranh. Xoay quanh Tào Tháo – nhân vật nổi danh sử sách với vô số những trận đánh vô tiền khoáng hậu nhưng A Tào Đứng Lại lại mang đến một cốt truyện Tam Quốc “ngược” vô cùng mới lạ, khác biệt nhưng cũng không kém phần hài hước. Tại đây, game thủ sẽ được tham gia một cuộc đấu trí trong những trận chiến căng não chưa từng có để giành lấy chiến thắng, đồng thời tóm gọn A Tào trước khi lão kịp tẩu thoát. Bạn sẽ tóm gọn Tào Tháo hay bị Tào Tháo rượt, A Tào Đứng Lại sẽ cho bạn câu trả lời cùng góc nhìn mới mẻ hơn rất nhiều về một thế giới Tam Quốc tưởng chừng đã quá đỗi quen thuộc.

Giống như những tựa game chiến thuật khác, A Tào Đứng Lại được xây dựng trên nền tảng đồ họa 2D nhưng điểm khác biệt ở đây chính là những vị tướng oai hùng thời Tam Quốc sẽ khoác lên mình một diện mạo hoàn toàn mới. Dễ thương hơn, nhỏ nhắn hơn cùng những câu thoại vô cùng hài hước, dí dỏm hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút trải nghiệm vô cùng vui nhộn bên cạnh những trận chiến cân não căng thẳng, song cũng đầy lôi cuốn, hấp dẫn.

Cũng theo tiết lộ từ NPH YGame, A Tào Đứng Lại sẽ buộc game thủ phải dồn hết tâm huyết cũng như trí lực vào mỗi trận chiến khi mang đến vô vàn loại binh chủng với sự tương khắc lẫn nhau, khiến game thủ phải có sự nhạy bén, thiên biến vạn hóa trận đồ của mình để có đấu pháp phù hợp, bách chiến bách thắng, sớm ngày rượt được Tào Tháo.

Và đã nhắc đến Tam Quốc thì không thể không nhắc đến những trận công thành thư hùng đoạt vị giữa 3 quốc gia Ngụy – Thục – Ngô. A Tào Đứng Lại cũng không ngoại lệ. Game thủ sẽ được hòa mình vào những trận phục quốc máu lửa, cùng anh em bốn bể đắm chìm vào những trận quốc chiến xuyên ngày đêm.

Sẽ thật thiếu xót nếu không nhắc đến hệ thống Bang hội phong phú và tính năng quốc chiến liên server vô cùng đồ sộ. Quốc chiến sẽ đòi hỏi những anh hùng thời Tam Quốc phân tranh phải phối hợp với nhau thật chặt chẽ cùng với một chiến lược chặt chẽ, được tính toán kĩ lưỡng để có thể chiếm được mỏ vàng của đối phương.

Ngoài ra, A Tào Đứng Lại cũng mang đến nhiều hoạt động vô cùng thú vị khác như: Hậu Cung 18+, BOSS chiến, đấu trường, đoạt bảo,… đảm bảo game thủ sẽ không bị nhàm chán bởi hệ thống tính năng đa dạng.

Trong khi game thủ đang ngày càng bị “ngộp thở” với những tựa game MMORPG thì sự xuất hiện của A Tào Đứng Lại cùng cốt truyện mới lạ hứa hẹn sẽ là làn gió mới trên thị trường game mobile Việt. Liệu A Tào Đứng Lại có đạt được những kì vọng của game thủ hay không? Hãy nhanh tay tải game ngay để giải đáp mọi thắc mắc về tựa game đầy thú vị này!

Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Video Trailer: https://www.youtube.com/watch?v=G8rcCjUVV1c

Fanpage: https://www.facebook.com/ATaoDungLai/

Group: https://www.facebook.com/groups/ATaoDungLai/

gift code facebook fan-page
1 18+ 18+